So sánh sản phẩm

Top 5 thương hiệu pa lăng cầu trục nổi tiếng nhất thế giới

Ngày đăng : 08:25:11 05-07-2018

#1. Pa lăng Munck

Là nhà sản xuất và cung cấp các sản phẩm liên quan đến cầu trụccổng trục và hệ thống nâng hạ đồng bộ cho nhà xưởng công nghiệp, công trình thủy điện, dầu khí…v.v với hơn 90 năm kinh nghiệm (từ 1924) được khách hàng đặc biệt đánh giá cao về chất lượng thiết kế, chất lượng hàng hóa ổn định theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Với hệ thống phân phối phủ khắp các nước Châu Âu, Châu Á và hiện nay đã có mặt tại thị trường Việt Nam với các sản phẩm tiêu chuẩn từ 1 tấn đến 32 tấn và những sản phẩm thiết kế đặc biệt theo nhu cầu của khách hàng.

Tìm hiểu thêm về Munck tại http://www.munck-cranes.no

#2. Pa lăng Abus

Xuất xứ từ Cộng Hòa Liên Bang Đức với 2 dải sản phẩm chính là pa lăng cáp điện dầm đơn và pa lăng cáp điện dầm đôi. Abus đã chứng minh được chất lượng sản phẩm cơ khí đến từ 1 trong những quốc gia hàng đầu về cơ khí chính xác.

Pa lăng Abus được phân phối độc quyền tại Việt Nam qua công ty cầu trục AVC với mức giá có thể chấp nhận được.

Tìm hiểu thêm về Abus: http://www.abuscranes.com

#3. Pa lăng Stahl

Là một công ty con của tập đoàn sản xuất thiết bị nâng lớn nhất thế giới Konecranes, pa lăng Stahl du nhập vào Việt Nam từ những năm 2000 và đặc biệt có thế mạnh ở các dòng pa lăng dầm đơn và dầm đôi tiêu chuẩn. Đặc điểm pa lăng stahl giống như hầu hết các sản phẩm của Châu Âu là cơ cấu nâng hạ, di chuyển 2 cấp tốc độ. Thiết kế nhỏ , gọn và có chế độ làm việc rõ ràng.

Tìm hiểu thêm về Stahl: http://www.stahlcranes.com

#4. Pa lăng Hitachi

Được sản xuất và lắp ráp 100% tại Nhật Bản với nhiều dòng sản phẩm như pa lăng xích điện, pa lăng cáp điện loại tiêu chuẩn, pa lăng cáp điện loại chống cháy nổ. Pa lăng Hitachi luôn luôn là lựa chọn số 1 đối với các khách hàng đến từ đất nước mặt trời mọc.

Đơn vị nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam: Cg Machinery Co.,ltd địa chỉ tại Hà Nội.

#5. Pa lăng Sungdo

Dù là thiết bị được sản xuất và lắp ráp tại Hàn Quốc, không nổi tiếng về nghành gia công cơ khí nhưng Sungdo lại được khách hàng đánh giá cao về mức giá thành hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng Việt Nam.

Pa lăng Sungdo chủ yếu là các dòng pa lăng cáp điện tiêu chuẩn từ 1 tấn đến 70 tấn với chiều cao nâng tối đa đến 24m.Nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam bởi Cg Machinery.

Trên đây là top 5 thương hiệu pa lăng cầu trục nổi tiếng nhất thế giới theo bình chọn của chúng tôi. Nếu quý khách hàng có nhu cầu về pa lăng, xin vui lòng liên hệ với Cg Machinery theo số hotline: 0962-835-036 hoặc quay về trang chủ để có số điện thoại liên hệ của phòng kinh doanh.

Cám ơn quý khách đã đọc bài và quay trở lại website trong thời gian tới.

Tác giả: Cầu trục CG

Tags:
0914 685 868

Top