So sánh sản phẩm

Pa lăng thiết bị là gì ?

Ngày đăng : 15:09:46 27-04-2018

Một can truc là một thiet bi nang hoặc hạ một tải bằng phương tiện của một cái trống hoặc nâng bánh xe xung quanh mà dây hoặc kết thúc tốt đẹp chuỗi. Nó có thể được vận hành bằng tay, bằng điện hoặc bằng khí nén điều khiển và có thể sử dụng dây chuyền, sợi dây thừng hoặc dây như là phương tiện nâng hạ của nó. Tải trọng được gắn vào tời bằng một móc nâng .

Loại Hoist

Cơ bản Pa lăng có hai đặc điểm quan trọng để xác định nó: trung nâng và loại quyền lực. Trung nâng hoặc là dây cáp, quấn quanh một trống, hoặc tải ứng, nuôi dưỡng bởi một ròng rọc với một hồ sơ đặc biệt để tham gia vào chuỗi. Sức mạnh có thể được cung cấp bởi các phương tiện khác nhau. Phương tiện phổ biến là thủy lực, động cơ điện và không khí điều khiển. Cả Palăng cáp và Palăng xích đã được sử dụng phổ biến kể từ những năm 1800. Tuy nhiên, sản xuất hàng loạt của một điện Palăng đã không bắt đầu cho đến đầu những năm 1900 và lần đầu tiên được điều chỉnh bởi Đức. Một nhấc có thể được xây dựng như một đơn vị thể thiếu gói, được thiết kế cho việc mua hàng hiệu quả chi phí và sử dụng vừa phải, hoặc nó có thể được xây dựng như một bộ phận Hải quan xây dựng lên, được thiết kế cho độ bền và hiệu suất. Được xây dựng lên tời sẽ tốn kém hơn nhiều, nhưng cũng sẽ được dễ dàng hơn để sửa chữa và bền hơn. Đơn vị gói đã từng coi như được thiết kế cho ánh sáng để sử dụng vừa phải, nhưng kể từ thập niên 60 này đã thay đổi. Các đơn vị xây dựng lên được thiết kế cho nặng để phục vụ nghiêm trọng, nhưng trong những năm qua cho thấy thị trường đã giảm kích thước từ sự ra đời của gói bền hơn tời. Một cửa hàng máy tính hoặc chế tạo cửa hàng sẽ sử dụng một gói phần mềm tích hợp, vận thăng, trong khi một Nhà máy thép hay NASA sẽ sử dụng một đơn vị xây dựng lên để đáp ứng độ bền, hiệu suất, và yêu cầu repairability. NASA cũng đã chứng kiến ​​một sự thay đổi trong việc sử dụng cần trục gói. NASA hồ đào tạo phi hành gia, ví dụ, sử dụng cần cẩu với cần trục đóng gói.

Thường được sử dụng tời trên thị trường trên toàn thế giới ngày nay là Palăng điện. Đây là một trong hai loại dây chuyền hoặc các loại dây cáp.

Ngày nay nhiều trục là trục gói, được xây dựng như một đơn vị trong một nhà ở duy nhất, thường được thiết kế cho cuộc sống mười năm, nhưng tính toán cuộc sống dựa trên một chuẩn công nghiệp khi tính toán cuộc sống thực tế. Xem các trang web nhà sản xuất cần trục Viện để tính sự sống chân thật mà là dựa trên tải và giờ sử dụng. Trong thế giới hiện đại ngày nay cho thị trường Bắc Mỹ có một vài cơ quan quản lý cho ngành công nghiệp. Liên minh trên cao là một nhóm đại diện cho Hiệp hội các nhà sản xuất cẩu của Mỹ (CMAA), Thượng Hải Vạn Bác Máy móc tời kéo (VANBON), Hoist Viện Các nhà sản xuất (HMI), và Hiệp hội các nhà sản xuất Monorail (MMA). Các sản phẩm khuyên của Xử lý vật liệu công nghiệp của Mỹ đã gia nhập lực lượng để tạo ra tài liệu quảng cáo để nâng cao nhận thức về lợi ích để nâng trên không. Các thành viên của nhóm này là đại diện tiếp thị của các công ty thành viên.

Chung cần trục di động nhỏ có hai loại chính, Palăng xích hoặc chuỗi khối và các dây cáp hoặc loại cáp. Chuỗi cần trục có thể có một đòn bẩy để actuate Palăng hoặc có một vòng lặp của chuỗi hoạt động mà một kéo thông qua các khối (được biết đến truyền thống như giảm chuỗi) mà sau đó kích hoạt các khối để mất chuỗi nâng chính.

Một bàn tay hỗ trợ Palăng với một bánh xe cóc được biết đến như một "đòn bẩy bánh cóc tời" hoặc, thông tục, một "đi-cùng". Bản gốc Palăng loại này được phát triển bởi Abraham Maasdam của Deep Creek, Colorado về năm 1919, và sau đó thương mại hóa bởi con trai của ông, Felber Maasdam, khoảng năm 1946. Nó đã được sao chép bởi nhiều nhà sản xuất trong những thập kỷ gần đây. Một đơn vị nhiệm vụ nặng nề tương tự với một chuỗi kết hợp và cáp đã có từ năm 1935 đã được sử dụng bằng đường sắt, nhưng thiếu sự thành công của các đơn vị loại chỉ có truyền hình cáp.

Cần trục đòn bẩy bánh cóc có lợi thế là họ thường có thể được vận hành trong định hướng bất kỳ, để kéo, nâng hay ràng buộc. Khối chuỗi loại cần trục này thường chỉ phù hợp để nâng thẳng đứng.

Đối với một đánh giá cho tải dây cáp là trọng lượng nhẹ hơn trên đơn vị dài nhưng chiều dài tổng thể được giới hạn bởi đường kính trống rằng cáp phải được quấn lên. Chuỗi thang máy của một chuỗi Palăng là lớn hơn nhiều so với liftwheel hơn mà chuỗi có thể hoạt động. Do đó, một chuỗi hiệu suất cao Palăng có thể có kích thước vật lý nhỏ hơn đáng kể so với một sợi dây thừng dây tời đánh giá ở tải trọng làm việc cùng.

Cả hai hệ thống không theo thời gian thông qua gãy xương mệt mỏi nếu hoạt động liên tục ở tải hơn một tỷ lệ phần trăm nhỏ của sức mạnh phá vỡ độ bền kéo của họ. Cần trục thường được thiết kế với bộ ly hợp bên trong để hạn chế tải trọng hoạt động dưới ngưỡng này. Trong đó giới hạn dây gỉ sắt dây từ bên ngoài trong khi bên trong liên kết chuỗi được giảm đáng kể trong mặt cắt ngang qua mặc trên bề mặt bên trong. Bôi trơn thường xuyên của cả hệ thống kéo được khuyến khích để giảm tần suất thay thế. Nâng tốc độ cao, lớn hơn khoảng 60 feet mỗi phút (18,3 m / phút), yêu cầu dây vết thương dây trên một cái trống, bởi vì chuỗi trên một bánh xe túi tạo ra cộng hưởng gây mệt mỏi cho thang máy lâu.

Các dây cáp không tải của trục nhỏ tay hỗ trợ thường xuyên trưng bày một gầm gừ "thiết lập", làm cho việc sử dụng một chuỗi Palăng trong ứng dụng này ít bực bội, nhưng nặng hơn. Ngoài ra, nếu các dây điện trong một dây tời thất bại, nó có thể tận dụng và gây thương tích, trong khi một hệ thống chỉ đơn giản là sẽ phá vỡ.

"Palăng xích" cũng mô tả một tời bằng cách sử dụng ròng rọc khác biệt giữa các hệ thống, trong đó một ròng rọc hợp chất với hai bán kính và răng khác nhau tham gia vào một chuỗi vô tận, cho phép các lực tác dụng được nhân theo tỷ lệ bán kính.

Cần trục xây dựng

Còn được gọi là Man-Lift, Buckhoist, thang máy tạm thời, xây dựng Palăng, hành khách Palăng hoặc thang máy xây dựng, loại Palăng thường được sử dụng vào các dự án xây dựng quy mô lớn, chẳng hạn như các tòa nhà cao tầng hoặc bệnh viện lớn. Có nhiều công dụng khác cho thang máy xây dựng. Nhiều ngành công nghiệp khác sử dụng buckhoist cho các hoạt động toàn thời gian, mục đích là để thực hiện nhân sự, vật tư, trang thiết bị một cách nhanh chóng giữa mặt đất và tầng cao hơn, hoặc giữa các tầng ở giữa của một cấu trúc. Có ba loại: Tiện ích để di chuyển vật liệu, nhân viên để di chuyển nhân viên, và hai đánh giá cao, có thể làm cả hai.

Xây dựng Palăng được tạo thành từ một hoặc hai xe ô tô (lồng) mà đi du lịch theo chiều dọc xếp chồng lên nhau cùng phần tháp cột buồm. Các phần cột buồm được gắn vào cấu trúc hoặc xây dựng mỗi 25 feet (7,62 m) để ổn định gia tăng. Đối với du lịch chính xác kiểm soát dọc theo phần cột, cần trục xây dựng hiện đại sử dụng một hệ thống giá đỡ và bánh răng cơ giới trèo lên phần cột ở tốc độ khác nhau.

Trong khi cần trục đã được chủ yếu được sản xuất tại châu Âu và Hoa Kỳ, Trung Quốc đang nổi lên như một nhà sản xuất cần trục được sử dụng ở châu Á.

Tại Hoa Kỳ và nước ngoài, Nhà thầu chung và các thị trường công nghiệp khác thuê hay cho thuê vận thăng cho một dự án cụ thể. Công ty cho thuê, cho thuê cung cấp lắp đặt, tháo dỡ, sửa chữa và dịch vụ để trục của họ để cung cấp cho Nhà thầu chung với các dịch vụ chìa khóa trao tay. Ngoài ra, các công ty cho thuê và cho thuê có thể cung cấp các bộ phận và dịch vụ cho các thang máy đang được hợp đồng.

Tôi cần trục

Trong khai thác hầm lò một tời hoặc cuộn được sử dụng để nâng cao và phương tiện vận chuyển thấp hơn trong các hầm mỏ . Con người, động vật và thủy điện đã được sử dụng để cấp năng lượng cần trục mỏ tài liệu trong Agricola của De Re Metallica , xuất bản năm 1556. động cơ hơi nước Văn phòng phẩm đã được thường được sử dụng quyền lực tời mỏ thông qua các thế kỷ 19 và vào ngày 20, như tại mỏ Quincy , nơi một cross-hợp chất 4 xi-lanh động cơ Corliss đã được sử dụng.  cần trục hiện đại được trang bị sử dụng động cơ điện, lịch sử với hiện tại trực tiếp các ổ đĩa sử dụng bộ chuyển đổi trạng thái rắn ( thyristor ), tuy nhiên, cần trục lớn, hiện đại sử dụng dòng điện xoay chiều ổ đĩa có biến tần số kiểm soát.  Có ba loại chính của cần trục được sử dụng trong các ứng dụng khai thác, cần trục Drum, ma sát (hoặc Kope) cần trục và cần trục Blair đa dây.

Công ty TNHH Thương mại Hoàng Dung
Địa chỉ: Số 1, TTCK Hồng Nam, Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội.
Điện thoại:(04) 36856625. Hotline:0982 890 088 – 
0914 685 868 Email:info@cautruchoangdung.com - cautruc.hd@gmail.com

 
Tags:
0914 685 868

Top