So sánh sản phẩm

Làm thế nào để tiết kiệm chi phí đầu tư cầu trục? Mẹo hay cần nhớ!

Ngày đăng : 09:26:54 26-06-2018

Như chúng ta đã biết, lựa chọn hệ thống cầu trục là một trong những việc cần làm khi bạn có ý tưởng xây dựng một nhà máy sản xuất công nghiệp dù là quy mô vừa và nhỏ hay quy mô lớn. Một hệ thống cầu trục được bố trí khoa học, hiệu quả không những giúp bạn tiết kiệm chi phí, nâng cao năng lực sản xuất mà còn góp phần tạo dựng niềm tin nơi khách hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh vân vân. 

Để sở hữu một hệ thống cầu trục hiện đại, làm việc hiệu quả có chi phí đầu tư tối ưu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như lựa chọn nhà cung cấp cầu trục uy tín, lựa chọn loại cầu trục, chủng loại pa lăng và xây dựng cấu hình cầu trục và nhiều tiêu chí nữa. Các bạn có thể tìm hiểu về các tiêu chí này trong các bài viết liên quan trên blog này của chúng tôi nhé.

Trong bài viết hôm nay, Cầu trục CG xin đưa ra một số mẹo nhỏ giúp các bạn tiết kiệm chi phí khi đầu tư hệ thống cầu trục cho nhà xưởng của bạn. Đây là những kinh nghiệm chúng tôi đúc kết được trong nhiều năm phục vụ khách hàng trong nước và quốc tế ở nhiều lĩnh vực khác nhau, mời quý khách hàng cùng tham khảo.

5 mẹo hay cần nhớ khi đầu tư cầu trục

1. Nghĩ đến hệ thống cầu trục trước khi duyệt thiết kế nhà xưởng

Trong những năm qua, chúng tôi đã chứng kiến nhiều trường hợp khách hàng yêu cầu lắp đặt hệ thống cầu trục sau khi đã hoàn thành xây dựng nhà xưởng mà không có hệ thống cột đỡ, dầm đỡ ray cần thiết cho cầu trục di chuyển. Hệ quả là, khách hàng buộc phải chấp nhận lắp đặt cổng trục di chuyển trên sàn nhà xưởng, thay vì hệ cầu trục chay bên trên, khiến cho không gian sản xuất bị thu hẹp đáng kể. Bên cạnh đó, nếu khách hàng không thể thu xếp mặt bằng cho cổng trục di chuyển thì việc lắp đặt cầu trục sẽ tốn thêm khá nhiều chi phí cho hệ cột đỡ và dầm đỡ ray. Đôi khi chi phí này còn đắt hơn gấp nhiều lần so với giá trị một bộ cầu trục. Vì vậy, để tiết kiệm chi phí, các bạn hãy luôn nghĩ đến hệ thống cầu trục đầu tiên, hãy hỏi đơn vị tư vấn, thiết kế nhà xưởng về dự toán của họ về cầu trục trước khi phê duyệt bạn nhé. 

2. Cầu trục dầm đơn luôn rẻ hơn Cầu trục dầm đôi

Cầu trục dầm đơn và dầm đôi đều là cầu trục. Chúng có tính năng và hoạt động như nhau. Điểm khác biệt chủ yếu là thiết kế dầm chính dạng 1 dầm hay 2 dầm. Tùy vào thiết kế nhà xưởng của khách hàng mà chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn lắp đặt loại nào cho phù hợp. Nếu bạn được ai đó tư vấn là cầu trục dầm đôi hoạt động ổn định hơn, khỏe hơn loại dầm đơn thì đó hoàn toàn là một sự hiểu lầm dẫn đến tăng chi phí đầu tư không cần thiết. Hãy để chúng tôi lựa chọn loại thiết bị phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn chứ đừng áp đặt khiến giá thành sản phẩm tăng lên không cần thiết bạn nhé.

3. Pa lăng xích điện giá tốt hơn pa lăng cáp, tại sao không dùng?

Với các loại cầu trục có sức nâng từ 1 tấn đến 3 tấn, lựa chọn tối ưu cho khách hàng chính là các loại palang xích điện chứ không phải palang cáp điện. Chúng có công năng sử dụng, cơ cấu an toàn tương đương với các dòng palang cáp có sức nâng tương tự. Để tiết kiệm chi phí đầu tư, việc chọn lựa palang xích điện sẽ giúp giảm chi phí đầu tư rất đáng kể. 

4. Xuất xứ thiết bị từ Hàn Quốc đang là xu hướng đầu tư cầu trục năm 2018

Trong vài năm trở lại đây, Cầu trục CG tập trung phân phối các dòng sản phẩm palang có xuất xứ từ Hàn Quốc như Sungdo, KG hay Dongyang. Đây là những thương hiệu palang đã xuất hiện tại Việt Nam từ lâu và đã được khẳng định về chất lượng với nhiều công trình trên cả nước. Nếu không có điều kiện làm việc quá đặc biệt, thiết bị xuất xứ Hàn Quốc luôn là lựa chọn tối ưu quý khách hàng cần nhớ. 

Tags:
0914 685 868

Top